วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2559

แรงต่อเนื่อง ฉาก Sexy ของ Rihanna จากเพลง Kiss It Better

แรงต่อเนื่อง ฉาก Sexy ของ Rihanna จากเพลง Kiss It Better


เพลงใหม่ๆ มาแรง

ที่มาโดย : http://music.sanook.com/2375629/

โดยหลังจากที่ได้ปล่อยของ (o) (o) ไปในเอ็มวีก่อนหน้านี้อย่างเพลง Work จนยอดวิวได้ดิบได้ดี พุ่งขึ้นอันดับ 1 Billboard Chart สมใจแล้ว

สาว Rihanna ก็ยังเพิ่มดีกรีความแซ่บมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเอ็มวีเพลงตัวใหม่ล่าสุดชื่อว่า Kiss It Better


ซึ่งคราวนี้ไม่ต้องมีนาย Drake มาช่วยบิวด์ความเซ็กซี่แล้ว สาวริริของเราขอลุยเดี่ยวเองเลย โดยการใส่ชุดโชว์บนโชว์ล่าง บิดตัวไปมา ทำหน้าเซ็กซี่ได้เผ็ดร้อนสุดๆ


อีกทั้งเอ็มวี นั้นนอกจากเราจะเห็นสาว Rihanna บิดตัวไปมา ผุดลุกและผุดนอนอยู่แค่คนเดียว อยู่ท่ามกลางสตูดิโอโล่งๆ แสงไฟวนๆ เป็นวงกลม ( ที่จะว่าสวยก็สวย จะว่ามึนหัวก็มึน ) พร้อมกับโทนสีภาพแบบ Greyscale ง่ายๆ แบบนี้แหละนะ

แต่คิดว่า แฟนคลับก็คงจะพร้อมใจกัน จ้องตาไม่กระพริบทุกวินาทีจนจบเพลง ( ดูอะไรเรารู้นะ ) และทำให้ยอดวิวพุ่งทะยานถึง 3 ล้านกว่า ภายในวันเดียว ทั้งยังมียอดวิวเพิ่มขึ้นทุกนาทีอย่างต่อเนื่องอีกด้วย


ซึ่งเพลง Kiss It Better เป็นเพลงแนว R&B จะมีจังหวะช้าๆ ที่มีเสียงริปกีต้าร์อย่างโดดเด่น ของนักกีต้าร์ที่มีเชื้อสายอเมริกัน + โปรตุเกส อย่าง Nuno Bettencourt ที่เป็นมือกีต้าร์ระดับตำนานจากวง Extreme

ทำให้เร่งอารมณ์ของเพลงเข้าไปอีก และก็ยังเข้ากับภาพในเอ็มวีอีกด้วย เพราะพูดถึงความรักในทางลุ่มหลงของตัวริริเองกับแฟนเก่า


แต่ว่าสุดท้ายแล้วก็ไปกันไม่รอด เพราะแฟนเก่านางไม่เล่นด้วย และถึงขั้น Rihanna ได้ด่าว่า “ F**k your pride ” กันเลยทีเดียว

Rihanna ของเราก็เลยถามไปแทนว่า “ งั้นจะเอายังไง อยากทำอะไรล่ะ แค่จูจุ๊บแล้วกัน เคมะ? ” ดังนั้นเราเลยเห็นภาพริริกลิ้งไปมารอคำตอบจากผู้ชายของนางอยู่แบบในเอ็มวีนี่แหละ

เพียงแต่ หากจะว่าไปเพลงนี้ก็ถือว่าสอบผ่านในเรื่องของการสื่ออารมณ์ และเนื้อหาที่เข้าใจได้ง่าย ไม่ต้องตีความอะไรมาก โดยเนื้อเพลงและภาพในเอ็มวีไปด้วยกันได้ดี

ไม่เหมือนเพลงอื่นๆ ที่มีบางทีเนื้อเพลงกับเอมไปกันคนละทิศละทาง แต่ว่าถ้าจะติคงเป็นความเซ็กซี่แบบโชว์ของชัดไปนิดนึงนี่แหละ แต่ก็นะ นางมาสายนี้แล้วอ่ะเนอะ 555


อันที่จริงแล้วเพลง Kiss It Better นั้นเกือบจะได้เป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้ม Anti แล้วล่ะ ถ้าหากไม่ได้ Travis Scott หนึ่งในทีมโปรดิวเซอร์ของริริยืนกรานว่าจะปล่อยซิงเกิล Bitch Better Have My Money ออกมาก่อนเลย

ซึ่งอัลบั้ม Anti ก็ถูกเลื่อนออกไปอีก ถ้าหาก Rihanna ไม่ป่วยซะก่อน เราก็จะได้ฟัง Kiss It Better ในวันงาน Grammy Awards 2016 อีกด้วย เรียกว่า เป็นเพลงที่โดนพิษโรคเลื่อนหลายรอบจริงๆ

ท้ายสุด สุดท้ายลองมาดูกันว่า เพลง Kiss It Better ของสาว Rihanna จะไปไกลได้ถึงอันดับไหน แฟนคลับจะชื่นชอบมากแค่ไหน และกระแสเอ็มวีจะเป็น talk of the town ไปได้อีกนานแค่ไหน คุณต้องเป็นผู้ตัดสินเองแล้วล่ะ

อ่านข่าวคราวเกี่ยวกับวงการเพลง เพลงฮิต เพลงใหม่ฟังฟรี คลิ๊กเลยที่ http://music.sanook.com/music/chart/