วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2559

พาไปแง้ม 5 เพลงโปรด ที่ “มาริโอ เมาเร่อ” ชอบฟัง


โอ้โห !! ถ้าหากจะเอ่ยถึงพระเอกที่กำลังฮอตที่สุดในตอนนี้ ที่เล่นเอาสาวๆ อดใจไม่ไหวในความหล่อ ใส และอารมณ์ดีเมื่อได้อยู่ใกล้ชิด หรือได้พูดคุยกับเขา เขาคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเป็นถึงพระเอกหนังระดับพันล้านมาแล้ว อย่าง หนุ่มโอ้ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่ตอนนี้มีผลงานต่างๆ ให้เราได้ติดตามอยู่เนืองๆ ทั้งละคร ภาพยนตร์ หรือแม้แต่โฆษณา โดยในวันนี้เราไม่ได้จะพาไปตามติดการทำงาน แต่จะพาไปชมในอีกมุมหนึ่งของหนุ่มโอ้ที่เกี่ยวข้องไลฟ์สไตล์การฟังเพลงในยามว่างๆ หนุ่มโอ้ก็เลยขอจัด 5 อันดับเพลงโปรดที่ฟังกี่ครั้งก็ไม่รู้สึกเบื่อ ฟังเพลินๆ กันไปได้มาฝากแฟนๆ ให้ได้ลองไปหาฟัง จะเป็นเพลงอะไรบ้าง มาอ่านตามกันดีกว่า






“ผมว่าเพลงนี้มันเพราะดีครับ เป็นคนชอบฟังเพลงแนวฮิปฮอป อาร์แอนด์บี หรืออะไรแนวๆ นี้อยู่แล้ว อย่างเพลงนี้ผมว่าเมโลดี้เพราะดี ฟังแล้วรู้สึกสบายๆ ครับ”





“เพลงนี้เป็นเพลงล่าสุดของ Chris Brown เลยครับ ผมว่ามันตื้ดๆ ดี นอกจากจะเป็นเพลงฮิปฮอปเจ๋งๆ แล้วยังมีซาวด์ EDM เข้าไปผสมด้วย เท่ดีครับ”





“เพลงนี้เป็นเพลงเก่า อีกเพลงที่ชอบของ Chuck Berry เหมือนกัน ชื่อเพลง “Maybellene” อันนี้เริ่มเป็นสไตล์ร็อคแอนด์โรลละ ผมว่ามันคลาสสิกดี ใครๆ ก็น่าจะรู้จัก ว่างเมื่อไรก็ฟัง”




“ผมชอบ AC/DC ครับ เวลาผมขี่มอเตอร์ไซค์ ผมต้องเปิดเพลงของ AC/DC ฟังไปด้วย ฟังทีไรรู้สึกตื่น รู้สึกมีพลังทุกที”





“ผมแถมเพลงของ AC/DC เพิ่มให้อีกเพลง จริงๆ เอา “T.N.T” ไปอีกเพลงเลยก็ยังได้ (หัวเราะ)” (ท่าทางจะชอบจริงๆ)

จะเห็นได้ว่า 5 เพลงโปรดที่หนุ่มโอ้นำมาฝากแฟนๆ ในวันนี้ค่อนข้างหลากหลายเลยทีเดียว ทั้ง ฮิปฮอป อาร์แอนด์บี กระทั่งเพลงที่มีความเป็น EDM นิดๆ ไปจึงถึงร็อคแอนด์โรลโยกหัวเท่ห์ๆ ซึ่งก็เข้ากับไลฟ์สไลต์ของหนุ่มโอ้ได้ดีเหมือนกัน ยังไงแฟนๆ ก็อย่าลืมไปหาฟังกันบ้างนะ เผื่อจะติดใจและหาฟังเพลงแนวที่ว่านี้เพิ่มไปเรื่อยๆ จะว่าไปหนุ่มโอ้ทั้งเก่ง แสดงได้ทุกบทบาท รวมถึงมีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเองที่เด่นชัดขนาดนี้ ใครที่เป็นแฟนคลับตัวยงก็อย่าลืมตามให้กำลังใจ พร้อมติดตามผลงานของเขาที่จะมีมาให้เราได้ชมกันเรื่อยๆ อย่างเหนียวแน่นนะจ๊ะ