วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

เทพก็มา ! “ปิ่น พรชนก” ผู้เข้าประกวดเสียงสวรรค์ จากเวที The Star 12

เทพก็มา ! “ปิ่น พรชนก” ผู้เข้าประกวดเสียงสวรรค์ จากเวที The Star 12

เดินหน้าเปิดฉากออดิชั่นกันไปแล้วสำหรับการแข่งขันร้องเพลงระดับประเทศ เพื่อเฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการเพลงในบ้านเรา กับรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ซีซั่น 12 ที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ยกเซต ตั้งแต่คณะกรรมการ ไปจนถึงรูปแบบวิธีการตัดสิน โดยคณะกรรมการชุดใหม่นี้ก็มีกระแสแรงไม่ตก อย่าง ป๋าเต๊ด ยุทธนา, ลูกเกด เมทินี และ อ๊อฟ ปองศักดิ์ โดยดีกรีความโหดก็ไม่แพ้คณะกรรมการชุดก่อนหน้าเลย ซึ่งการแข่งขันก็เดินทางมาจนถึงการออดิชั่นรอบสุดท้าย ก่อนที่จะคัดให้เหลือ 8 คนเพื่อเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ อีกทั้งในรอบนี้ก็ยังมีกระแสของผู้เข้าแข่งขันอย่าง “ปิ่น พรชนก” ที่ความสามารถของเธอนั้นไม่น้อยตามอายุเลยจริงๆ


สามกรรมการใหม่ ของเวที เดอะสตาร์

“ปิ่น พรชนก” สาวน้อยวัย 17 ปี นักร้องเดินสายประกวดตั้งแต่อายุได้เพียง 4 ขวบ และได้รางวัลจากการประกวดมากกว่า 700 ถ้วยตั้งแต่แข่งขันมา ทำให้คณะกรรมการรู้สึกขนลุกเมื่อได้ยินเสียงของเธอเมื่อออดิชั่นในรอบแรก และได้สร้างแรงกระเพื่อมให้กับผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ได้เสียวสันหลังวาบในพลังเสียงของปิ่นอีกด้วย


คลิกชมการแสดง เพลง เขียนฝันไว้ข้างฝา ของ ปิ่น พรชนก

รู้รึเปล่า ? ว่า “ปิ่น พรชนก” นั้นเคยเข้าแข่งขันในรายการ “วันดวลเพลง” ด้วย จนทำให้เธอกลายเป็นแชมป์ 10 สมัยไปแบบเหนาะๆ และการมาประกวดเดอะสตาร์ในปีนี้ที่ได้เดินทางมาจนถึงการออดิชั่นรอบสุดท้าย “ปิ่น” ก็นำเพลง “เขียนฝันไว้ข้างฝา” ของ “รัชนก ศรีโลพันธุ์” มาขับร้องจนเกิดเป็นกระแสไปทั่วประเทศ ทำให้ยอดการเข้าชมวีดีโอการแข่งขันของเธอพุ่งสูงไปถึงหลักล้านวิวแล้ว ฟังกี่ทีก็ยังขนลุก และทึ่งในอารมณ์การถ่ายทอดเพลงออกมาไม่หาย


นอกจากนั้นแล้ว การแข่งขันในรายการ The Star ซีซั่นที่ 12 นี้ ยังเป็นการรวมตัวของศิลปินที่เราคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดีจากเวทีต่างๆ หรือแม้แต่ศิลปินที่เคยมีผลงานให้เราได้ติดตามกันมาก่อน อย่าง เจนนี่ จากเวทีเดอะว๊อยซ์, พรีน, เน็ท อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป “แคนดี มาเฟีย”, กาย อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ KPN ที่มีซิงเกิลเป็นของตัวเอง รวมถึง แม็กซ์ อดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ Acdemy Fantasia เรียกได้ว่าผู้เข้าแข่งขันในซีซั่นนี้หลากหลายจริงๆ


ใครที่ยังไม่เคยได้ติดตามกับการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบใหม่ของรายการแข่งขันร้องเพลงระดับประเทศ อย่าง The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ที่แน่นอนว่าความแซ่บ ความแรง ไม่มีทางลดน้อยถอยไป รวมถึงผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนก็เรียกว่าสุดยอดทั้งนั้น ส่วนในวันเสาร์นี้พวกเราก็จะรู้กันแล้วว่าใครจะได้ไปต่อเป็น 8 คนสุดท้าย เพราะฉะนั้น ! ห้ามพลาดเลยจริงๆ !!!!!

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Star ค้นฟ้าคว้าดาว