วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

ดราม่า Asking Alexandria ตกเครื่อง






ดราม่า Asking Alexandria ตกเครื่อง




ที่มา http://music.sanook.com/2375745/

งานนี้เป็นกระแสดราม่าครุกรุ่น เมื่อวง Asking Alexandia วงเมทัลคอร์จาก UK ที่ได้เพิ่งจะมาระเบิดความมันให้กับแฟนเพลงชาวไทยไปเมื่อวัน 3 เมษายนที่ผ่านมานั้น ได้โพสลง Instagram ว่าพวกเขาจำเป็นต้องยกเลิกคอนเสิร์ตที่นิวซีแลนด์ เพราะว่ามีปัญหากับเจ้าหน้าที่สายการบินหนึ่ง ที่สนามบินของประเทศไทย ซึ่งโดยมีสาเหตุมาจากทางสายการบินนั้นไม่ยอมให้วงขนเครื่องดนตรีขึ้นไปอยู่บนเครื่องบินด้วยได้


Ben Bruce มือกีต้าร์ของวงได้กล่าวแสดงความเสียใจผ่าน Instagram เอาไว้อย่างยาวเหยียด พวกเขาติดอยู่ที่สนามบินมามากว่า 5 ชั่วโมง เพื่อเจรจานำเครื่องดนตรีขึ้นเครื่องบินไปด้วย แต่ด้วยความดีเลย์ จึงทำให้จำเป็นจะต้องยกเลิกคอนเสิร์ตที่นิวซีแลนด์ไปได้อย่างน่าเสียดาย ทั้งๆ ที่เขาเองตื่นเต้นที่จะได้เล่นเคอนเสิร์ตที่นั้น ไม่น้อยไปกว่าแฟนเพลงที่นิวซีแลนด์เอง และได้ให้สัญญาว่าหลังจากจัดการเรื่องนี้เสร็จ จะหาทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่นิวซีแลนด์ใหม่อีกครั้งให้ได้อย่างแน่นอน




แต่แน่นอนเรื่องนี้จะไม่เป็นดราม่าที่เข้มข้นกว่าเดิม หากไม่มีคนกลุ่มหนึ่งที่ออกมาเปิดเผยอีกด้านหนึ่งว่า ทางวงต้องการขนเครื่องดนตรี และอุปกรณ์ต่างๆ ขึ้นเครื่องไปด้วย แต่ไม่ยอมจ่ายค่าน้ำหนักที่เกินมากว่า 300 กิโลกรัม!! งานนี้เลยไม่รู้ว่าเป็นเพราะสื่อสารกันไม่เข้าใจ หรือเข้าใจแต่ไม่ยอมปฏิบัติตามกันแน่ เรื่องราวเลยจบลงตรงที่มีคนเข้าไปถล่ม Instagram ของ Ben Bruce มากมาย และทาง Ben เองก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไรเพิ่มเติม



อนึ่ง ชื่อของสายการบิน ไม่ได้รับการเปิดเผย และไม่ได้มีการยืนยันว่าเป็นสายการบินของประเทศใด เพียงแต่เรื่องเกิดขึ้นที่สนามบินในบ้านเราเท่านั้นเองนะจ๊ะ :)






อ่านข่าวคราวเกี่ยวกับวงการเพลง เพลงฮิต เพลงใหม่ฟังฟรี คลิ๊กเลยที่ http://music.sanook.com/music/chart/