วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2559

“เพชร เผ่าเพชร” ถึงในจอจะดูตุ๊ดแต๋ว .. แต่ชีวิตจริงนั้น “โคตรเท่ห์”

“เพชร เผ่าเพชร” ถึงในจอจะดูตุ๊ดแต๋ว .. แต่ชีวิตจริงนั้น “โคตรเท่ห์”

ถ้าจะให้พูดถึงซีรี่ส์ที่กำลังเป็นกระแส และถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้คงจะหนีไม่พ้นซีรี่ส์ที่สร้างมาจากเค้าโครงเรื่องจริงจากเพจๆ หนึ่งบน Facebook ที่มีชื่อว่า “บันทึกของตุ๊ด” ที่เขียนโดย “คุณช่า” ซึ่งเพจนี้นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากแฟนเพจ ด้วยคารมคมคายและเสียงหัวเราะผ่านตัวการเล่าเรื่องด้วยตัวหนังสือ ประกอบด้วยเรื่องราวสอนใจที่มีทั้งดีและไม่ดีจากตุ๊ดคนหนึ่งที่ได้เผชิญมาในแต่ละวัน จนเรื่องราวทั้งหมดถูกตีพิมพ์ออกมาเป็นหนังสือถึง 3 เล่ม ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า จนกลายมาเป็นซีรี่ส์ที่สร้างเสียงหัวเราะให้คนดูติดงอมแงมกันทั่วบ้านทั่วเมือง โดยผู้ผลิตชั้นดีอย่าง GDH559 ที่มีชื่อซีรี่ส์ว่า “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์” ที่ได้สร้างความแปลก ความแหวกออกไปจากซีรี่ส์ละครไทยที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศที่สามอย่างสิ้นเชิง อีกทั้งนักแสดงที่มาร่วมสร้างสีสันในเรื่องนี้หลายๆ คนล้วนแล้วแต่ตีบทได้แตกกระเจิง จนคนดูนั้นอิ๊นอินทีเดียวเชียวล่ะ


อย่างนักแสดงคนนี้ ถ้าไม่บอกว่าก็คงจะไม่รู้กันว่าเขาน่ะเป็นชายแท้ทั้งแท่ง หนุ่ม “เพชร เผ่าเพชร” ที่ในเรื่องนี้รับบทเป็น “กัส” หรือ “คุณช่า” เจ้าของเรื่อง ก็ดูพ่อหนุ่มคนนี้สิ เล่นได้แนบเนียนอย่างกะเป็นอยู่จริงๆ แหนะ ถือว่าเป็นชายแท้ที่มีความสามารถ ตีบทการเป็นเพศที่สามได้อย่างแตกกระจุยเลยทีเดียว อีกทั้งหนุ่มเพชรก็ยังเป็นนักร้องฝีมือดีจากเวที KPN Award ด้วยนะ มากความสามารถจริงๆ

ฉากในตำนาน

หากใครยังนึกไม่ออกว่าหนุ่ม “เพชร” นั้นมาจากเวที KPN ด้วยหรอ ? ปีไหน ? คำตอบคือ หนุ่มเพชรเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ KPN Award ครั้งที่ 20 ซึ่งเป็นปีเดียวกันกับหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ อีกทั้งหนุ่มเพชรยังเคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ในรอบคัดเลือกด้วย แต่น่าเสียดายที่เขาขอถอนตัวออกมาก่อนเนื่องจากปัญหาส่วนตัว หลังจากนั้นหนุ่มเพชรเองก็ได้มีผลงานในสังกัด KPN ในเพลง “คนใหม่ไม่ใช่คนเก่า” และเพลง “ทุกนาที” ซึ่งอยู่ในโปรเจค “KPN Award 2Gether”




ความสามารถก็เด็ด ผลงานก็เริ่ด หน้าตาก็ยังดี หล่อเหลาเอาการ ดูสมาร์ทเว่อร์วังแล้ว ตอนนี้หนุ่มเพชรก็กำลังคบหาดูใจกับหนึ่งในสมาชิกของวง “GAIA” อย่างสาว “แปม ศิรภัสรา” ด้วย ดูน่ารัก เคมีเข้ากั๊นเข้ากัน ถ้าเกิดว่าใครอยากฟังเสียงของหนุ่มเพชรร้องเพลงอีกละก็ สามารถเข้าไปฟังเพลง Music Lover ได้ ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรี่ส์ “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์” โดยมี ปิงปอง, เต๋อ, และพีค นำมาคัฟเวอร์ใหม่ “มีความอรรถรส” สูงมาก


จากผลงานของหนุ่ม “เพชร เผ่าเพชร” ที่เราได้เห็นผ่านสื่อ หรือช่องทางต่างๆ นั้นก็การันตีให้เห็นแล้วว่า หนุ่มเพชรนั้นเป็นทั้งนักร้องและนักแสดงที่เต็มไปด้วยความสามารถ มีความตั้งใจทำผลงานทุกๆ ชิ้นให้มีคุณภาพเพื่อมอบความสุขให้กับคนที่ติดตาม เชื่อได้ว่าในอนาคตต่อไปข้างหน้าเขาจะต้องโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงได้ยาวนานแน่นอน และก็อาจจะมีผลงานใหม่ๆ มาให้เราติดตามอยู่เรื่อย อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มเพชรกันด้วยนะ



ขอบคุณภาพจาก Facebook ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ และ Instagram Paopetch_Viii