วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

ครั้งแรก ! กับการประชันกัน ของ “นาวิน ตาร์” และ “ตูน บอดีสแลม” ใน “BATMAN V SUPERMAN”


ถึงเวลาที่งานวิ่งครั้งสำคัญกำลังจะเกิดขึ้น แต่ครั้งนี้ไม่ได้เป็นงานวิ่งธรรมดาๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่สองซูเปอร์ฮีโร่ชื่อก้องโลกสุดเท่ห์อย่าง “แบทแมน” และ “ซูเปอร์แมน” ต้องมาเผชิญหน้ากันในงานวิ่ง ไม่รอช้า ซูปเปอร์สตาร์เมืองไทยอย่าง นาวิน ตาร์ (นาวิน เยาวพลกุล) ตัวพ่องานวิ่งก็ตกปากเข้าร่วมในงานวิ่งธีมระดับโลกในครั้งนี้ทันที แต่ที่เห็นว่าหนุ่มนาวิน ตาร์ จะชอบอกชอบใจเป็นพิเศษ ก็เห็นจะเป็นการได้เป็นหัวหน้าทีมซูปเปอร์แมน ซึ่งเป็นฮีโร่ในดวงใจ และจะต้องพบกับศิลปินซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย อย่าง ตูน บอดีสแลม (อาทิวราห์ คงมาลัย) หัวหน้าทีม “แบทแมน” อีกด้วย โดยงานวิ่งครั้งนี้จะเกิดขึ้นในคืนวันที่ 1 เมษายน 2559 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล


โดย นาวิน ตาร์ ได้บอกว่า “โดยปกติแล้วผมจะวิ่งเพราะแค่ชอบวิ่งเท่านั้น ผมเริ่มวิ่งตั้งแต่การวิ่งยังไม่เป็นที่นิยมเลย จนถึงตอนนี้มีงานวิ่งที่เป็นธีมออกมาเยอะมาก แต่เชื่อไหมว่าผมไม่เคยได้เข้าร่วมงานวิ่งประเภทนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเข้าร่วมวิ่งในงานธีม แค่ได้รับข้อมูลจากทีมงานที่มาชวนครั้งแรกผมก็รู้สึกว่า งานนี้ผมพลาดไม่ได้ เพราะเป็นครั้งแรกที่ทั้งแบทแมนและซูเปอร์แมนได้มาเจอกันในงานวิ่ง ซึ่งคงไม่มีโอกาสแบบนี้ที่ไหนอีกแล้ว ที่สำคัญผมชอบซูเปอร์ฮีโร่ทั้ง 2 ตัวนี้อยู่แล้วด้วยครับ” แล้วยิ่งทีมงานบอกให้ผมเป็นหัวหน้าทีมซูเปอร์แมนนะ ผมก็ไม่ลังเลที่จะตอบตกลงทันที


แล้วยิ่งรู้ว่ามี พี่ตูน บอดี้สแลม มาเป็นหัวหน้าทีมแบทแมนแล้ว ผมยิ่งตื่นเต้น เพราะผมกับพี่ตูนเริ่มวิ่งพร้อมๆ กัน แต่นี่เป็นครั้งแรกที่จะได้มาเจอกันในลุคส์ของซูเปอร์ฮีโร่ที่จะต้องแบ่งทีมแข่งขันกัน เหมือนกับที่เป็นครั้งแรกของแบทแมนและซูเปอร์แมนที่ต้องมาปะทะกันเลยครับ (หัวเราะ) แต่ยังไงในการแข่งขันครั้งนี้ผมไม่อยากให้เอาผลแพ้ชนะมาเป็นตัวตัดสิน แต่ผมอยากให้ทุกคนแข่งขันกับตัวเองมากกว่าครับ ว่าจะสามารถพาตัวเองและทีมเข้าสู่เส้นชัยได้สำเร็จไหม

ซึ่งผมว่าพี่ตูนก็คงคิดเหมือนกันกับผม ระยะทาง 5.5 กิโลเมตร เตรียมฟิตร่างกายและจิตใจมาให้พร้อมนะครับ ที่สำคัญทุกคนจะได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ Real Life Hero ฮีโร่ตัวจริงของสังคมเราที่ช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทนด้วย สำหรับใครที่อยากมาอยู่ทีมผม คนชื่นชอบซูเปอร์แมน และรักในการวิ่ง อย่าช้านะครับสมัครกันมาเยอะๆ ผมต้องการพลังจากทีมซูเปอร์แมนเยอะๆ แล้วเราจะวิ่งไปด้วยกัน ผมในฐานะหัวหน้าทีมซูเปอร์แมน พร้อมเต็มที่ครับ”

งานวิ่งธีมระดับโลกที่มีชื่อว่า “BATMAN V SUPERMAN DOWN OF JUSTICE MIDNIGHT RUN BANGKOK” ประตูจะเปิดให้เข้าตั้งแต่เวลา 22.30 น. และเริ่มวิ่งตั้งแต่เวลา 24.00 เป็นต้นไป เป็นระยะทาง 5.5 กิโลเมตร รับรองว่าใครที่มาเข้าร่วมกิจกรรมการวิ่งกลางคืนในครั้งนี้ละก็ จะต้องตื่นตาตื่นตื่นใจกับงานโปรดักชั่น แสง สี เสียงสุดตระการอย่างแน่นอนตั้งแต่จุดเริ่มต้น ไปจนถึงจุดสิ้นสุดระยะวิ่ง