วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2559

ได้เวลา “ขุ่นแม่” ขึ้นมาแดนซ์สะบัด กับ “คริสติน่า อากีล่าร์” ถึงเวลาเปิดอาณาจักรคนรักแม่

ได้เวลา “ขุ่นแม่” ขึ้นมาแดนซ์สะบัด กับ “คริสติน่า อากีล่าร์” ถึงเวลาเปิดอาณาจักรคนรักแม่

ถึงเวลากลับมาเขย่าบัลลังก์แดนซ์ให้คึกคักกันอีกสักครั้งต้อนรับการกลับมาในรอบ 5 ปี กับขุ่นแม่ “Queen of Dance” ของเมืองไทย อย่าง ขุ่นแม่ติ๊ ! “คริสติน่า อากีล่าร์” ในคอนเสิร์ต “Christina Kingdom Concert” มหานครที่จะทำให้ฟลอร์แดนซ์ลุกเป็นไฟ ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็ได้มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ณ สตูดิโอ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ได้ขนทัพบรรดาแดนเซอร์จัดเต็มเรียกน้ำย่อยก่อนที่คอนเสิร์ตจริงจะเริ่มต้นขึ้น แค่เห็นขุ่นแม่เฉิดฉายลีลาเต้นสะบัดอยู่บนเวที รังสี รัศมี ออร่ามันช่างเจิดจรัส สมกับถ้อยคำที่ว่า #แม่ก็คือแม่ บอกเลยงานนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ


เพื่อให้สมศักดิ์ศรีเจ้าแม่โชว์บิสของเมืองไทย อย่าง เอ-ไทม์ โชว์บิส ที่รับหน้าที่เป็นแม่ทัพในการสร้างมหานครความสนุก แดนซ์ลุกเป็นไฟในครั้งนี้ ก็ได้ต้อนรับทีมสื่อมวลชนและบรรดาลูกๆ เข้าสู่ “Christina Kingdom” อย่างเป็นทางการด้วยโชว์เปิดชุดพิเศษที่ตอกย้ำความเป็น “Queen of Dance” ได้อย่างสนุกสนานกับเพลงเมดเล่ย์ท่อนจำ จากนั้น จึงเดินหน้าจัดเต็มความมันส์ไปกับเพลง “นินจา” และ “ประวัติศาสตร์” เวอร์ชั่นพิเศษที่ได้ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นชนเผ่าได้อย่างลงตัว


ต่อมาพิธีกรประจำงานแถลงข่าวในครั้งนี้ “อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” ได้ขึ้นมากล่าวต้อนรับเหล่าทัพสื่อมวลชนที่มาทำข่าว พร้อมเชิญผู้บริหาร อย่าง “พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” บอสใหญ่แห่ง เอ-ไทม์ โชว์บิส รวมถึงขุ่นแม่ติ๊ขึ้นมาพูดถึงที่มาที่ไปของการเนรมิตดินแดนขาแดนซ์นี้ว่ามีที่มาอย่างไร 

พี่ฉอด สายทิพย์ กล่าวว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นเหมือนการเฉลิมฉลอง 25 ปี คริสติน่า อากีล่าร์ เอ-ไทม์ โชว์บิสจึงต้องทำการบ้านกันอย่างหนักว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ควรจะออกมาในรูปแบบไหน เพื่อให้สมศักดิ์ศรีของติ๊นา เราเชื่อว่าวันนี้ทุกคนยอมรับติ๊นาในฐานะ ควีน ออฟ แดนซ์ ที่ยังไม่มีใครมาโค่นบัลลังก์เธอไปได้ เมื่อถึงวันนึงที่เหมาะสมแก่เวลาของการมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของเธออีกครั้ง


เราอยากสร้างภาพที่แตกต่าง ถ้าเห็นจาก Spot Promote คอนเสิร์ตที่ปล่อยออกมาก็คงรู้แล้วว่าครั้งนี้เราไม่ได้มาเล่นๆ แม้ 5 ปีจากครั้งที่แล้วจะเป็นเวลาที่ไม่ได้นานมาก แต่ก็นานพอที่จะทำให้คนคิดถึงเวทีคอนเสิร์ตของคริสติน่า อากีล่าร์ ในครั้งนี้จะเป็นเหมือนอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ที่ให้ทุกคนเข้ามาปลดปล่อยความเป็นตัวเองโดยมีคริสติน่า เป็นเหมือนราชินีผู้ครองอาณาจักร นั่นก็คือภาพที่เราอยากให้เกิดขึ้นในคอนเสิร์ตนี้ค่ะ คอนเสิรตครั้งนี้เราตั้งใจที่จะนำบทเพลงเหล่านั้นที่พวกคุณคิดถึงมาให้ฟังกัน และอีกอย่างหลายคนคงจะได้เห็นกันแล้วว่าผังที่นั่งในคอนเสิร์ตของเราครั้งนี้มีหน้าตาแปลกๆ ถ้าสังเกตดีๆ ก็จะรู้ว่ามีความไม่ธรรมดาซ่อนอยู่งานนี้พิเศษแน่นอน


จากนั้นขุ่นแม่ติ๊นาก็ได้กล่าวความรู้สึกต่อว่า พอทราบว่าปีนี้จะมีคอนเสิร์ตของตัวเองติ๊นาตื่นเต้นมากเพราะว่าคอนเสิร์ตเดี่ยวของติ๊นาครั้งล่าสุดคือเมื่อห้าปีที่แล้วกระแสตอบรับดีมาก! มาครั้งนี้ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มีความหมายกับติ๊นามาก แฟนคลับหลายๆคนก็รอว่าเมื่อไรจะมีอีก ฉะนั้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องบอกเลยว่าไม่มีทางน้อยหน้ากว่าครั้งที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโปรดักชั่นหรือว่าครีเอทีฟโชว์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ บอกได้เลยว่าทุกคนจัดเต็มแน่นอนค่ะ


เห็นถึงความสนุกวันงานแถลงข่าวที่เป็นเพียงแค่น้ำย่อยยังแดนซ์ยับขนาดนี้ แล้วในวันคอนเสิร์ตจริงจะขนาดไหน !! ใครที่เป็นสาวกขุ่นแม่ติ๊เคลียร์ตารางให้ว่างเดี๋ยวนี้ แล้วไปสนุกกันให้สนั่นมหานคร ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2559 เวลา 17.00 น. ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ศูนย์กนิษฐ์นารี สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ

ใครที่พลาดงานนี้บอกเลยว่าจะเสียใจมาก !! เพราะงานปังๆ โชว์ดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีกันบ่อยๆ นะเออ