วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

หายไปซะนาน กับ เกิร์ลกรุ๊ปหน้าแบ๊ว “CLC” วันนี้เธอกลับมาพร้อมกับเพลงและสมาชิกใหม่

หายไปซะนาน กับ เกิร์ลกรุ๊ปหน้าแบ๊ว “CLC” วันนี้เธอกลับมาพร้อมกับเพลงและสมาชิกใหม่

ช่วงเวลาสายๆ แบบนี้แอดมินก็มีข่าวบันเทิงสดๆ ร้อนในแวดวงเพลงเกาหลีมาฝากกันด้วย สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปที่เรียกได้ว่าน่าจะยังเป็นน้องใหม่ในวงการเพลงของประเทศเกาหลีใต้อยู่ แต่ประสบการณ์และความสามารถของพวกเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับวงที่มีชื่อว่า CLC หรือ Crystal Clear เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย Cube Entertainment ที่มีความหวาน สดใส และในวงนี้ยังมีหนึ่งสมาชิกที่เป็นสาวไทยอยู่ด้วย นั่นก็คือ สร ชนศร สัจจกุล เธอเป็นผู้ชนะจากรายการ KPOP STAR Hunt ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา CLC ก็ได้ออกมินิอัลบั้มและปล่อยเพลงออกมาให้เราได้ฟังกันอยู่หลายเพลง อาทิ Pepe, Like จนถึงตอนนี้พวกเธอก็พร้อมแล้วที่จะนำผลงานเพลงใหม่ล่าสุดมาฝากแฟนเพลง พร้อมด้วยสมาชิกใหม่ อย่าง เอลกี้ และ อึนบิน ในเพลงที่มีชื่อว่า “Refresh”

สมาชิก CLC ในปัจจุบัน จากซ้ายไปขวา ซึงฮี, ยูจิน, เอลกี้, อึ นบิน, เยอึน,ซึงฮยอน, และ สร สมาชิกสาวไทย

ซึ่งสมาชิกใหม่อย่าง สาวเอลกี้ นี้เป็นชาวฮ่องกงที่มีอายุอานามแค่เพียง 17 ปี และ ฮึนบิน วัย 15 ปี โดยที่อึนบีนั้นกำลังแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ชื่อดังของเกาหลี อย่าง “Produce 101” ซึ่งช่วงแรกอึนบีจะไม่ร่วมการโปรโมทกับวง เพราะยังติดสัญญากับรายการอยู่ เลยทำให้ CLC กลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกถึงสามสัญชาติเลยทีเดียว


อึนบิน และ เอลกี้ สมาชิกใหม่วง CLC

ล่าสุดนั้น CLC ก็ได้ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ออกมาที่มีชื่อว่า “High heel” ในรูปแบบ Short Version ที่มีสมาชิกครบทั้ง 6 โดยเป็นเพลงที่มีแนวน่ารักๆ ใสๆ คล้ายกับเอ็มวีเพลง Pepe และ Like เป็นการตอกย้ำแนวเพลง และภาพลักษณ์ของวงที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น แต่ถึงอย่างไรก็ตาม แฟนเพลงก็อยากจะเห็นพวกเธอในมุมอื่นๆ บ้าง อยากรู้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไง …



การกลับมาในครั้งนี้เราต้องมาตามดูกันต่อเวลาเพลงที่ปล่อยออกมาใหม่นั้นจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงมากขนาดไหน พร้อมทั้งดูเสียงตอบรับกันหน่อยว่าหลังจากการเข้ามาของสมาชิกใหม่ทั้ง 2 คนนั้นจะเกิดความเปลี่ยนแปลงอะไรกับวง CLC บ้าง แล้วก็อย่าลืมเอาใจช่วยตัวแทนสาวไทยในวงการเพลงเกาหลี อย่าง สร ด้วย ถือได้ว่าเป็นเยาวชนอีกคนหนึ่งที่มีความสามารถไม่ธรรมดาเลย ผู้ใหญ่ควรให้การสนับสนุนเป็นอย่างยิ่ง

ขอบคุณภาพจาก Facebook CLC