วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559

“แค่รู้ว่าฉันไม่ได้อยู่คนเดียว” เสียงร้องจากนักร้องมีสไตล์ “ซิน ซิงกูลาร์”


ถึงเวลากลับมาให้ความสุขกับแฟนๆ อีกครั้งของนักร้องหนุ่มหน้าหวาน ผู้ที่มีสไตล์เฉพาะตัวอย่างหนุ่ม “ซิน ทศพร อาชวานันทกุล” หรือ “ซิน ซิงกูลาร์” ที่มาในซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “แค่รู้ว่าฉันไม่ได้อยู่คนเดียว” เพลงประกอบละคร เรื่อง “วัยแสบสาแหรกขาด” ซึ่งออกอากาศผ่านทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นเพลงอีกเพลงหนึ่งที่หนุ่มซินนั้นถ่ายทอดออกมาได้เข้าลึกถึงความรู้สึก ด้วยน้ำเสียงที่นุ่มละมุนเป็นเอกลักษณ์ ทำให้เพลงนี้ดูน่าฟัง ฟังอีกครั้งก็ยังอิน เรียกได้ว่าช่วงหลังๆ นี้ หนุ่มซิน อดีตสมาชิกดูโอ้วง “ซิงกูลาร์” มักจะมีผลงานเดี่ยวออกมาให้เราได้ติดตามกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งออกมาแต่ละซิงเกิ้ลนั้นก็ฮิตติดชาร์ตอย่างมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะอัลบั้ม “Melancholy”



เพลง “แค่รู้ว่าฉันไม่ได้อยู่คนเดียว” นั้น เป็นเพลงช้าๆ ที่พูดถึงเรื่องที่เรากำลังเจอปัญหาบางอย่าง แต่เราไม่ได้เผชิญอยู่กับปัญหานั้นอยู่เพียงลำพัง เพราะยังมีคนรอบๆ ตัวอีกมากที่พร้อมจะสู้ไปกับเรา ซึ่งเพลงนี้มีความหมายที่ตรงกับเนื้อหาของละครที่พูดถึงเรื่องของการเจอปัญหาและอุปสรรคเหมือนกัน ถึงแม้ว่าเราจะก้าวผ่านมันไปได้ยากสักหน่อย แต่ยังไงเราก็ยังมีกำลังใจจากคนรอบข้างที่คอยหนุนให้เราสามารถเดินต่อไปข้างหน้าได้

ซิน กับผู้เขียนเพลง เเค่รู้ว่าฉันไม่ได้อยู่คนเดียว แทน ลิปตพัลลภ - แอ้ม อัจฉริยา

นอกจากเพลงนี้จะได้หนุ่มหน้าหวาน เสียงละมุนหูแล้ว ยังเป็นเพลงที่ได้หนึ่งในดูโอ้ของวง “ลิปตา” อย่าง “แทน ลิปตพัลลภ” ที่นับว่าเป็นนักร้องและนักดนตรีคนหนึ่งที่มีความสามารถมาช่วยเขียนเพลง ตลอดจนเรียบเรียงดนตรีในเพลงนี้ให้อีกด้วย


นอกจากเพลงประกอบละครที่หนุ่มซินเป็นผู้ถ่ายทอดได้เพราะและอินเข้าถึงอารมณ์แล้ว เพลงในอัลบั้ม “Melancholy” ก็ยังเป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนเพลงและนักวิจารณ์อีกด้วย จะเห็นได้จากการถูกเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัล “ศิลปินชายยอดเยียม” “โปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยม” และ “อัลบั้มยอดเยี่ยม” รวมทั้งสิ้น 3 รางวัล ในงานประกาศผลรางวัลสำหรับคนบันเทิง “สีสันอวอร์ด” อีกด้วย ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานของหนุ่มซินแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ด้วยนะ …

ขอบคุณภาพจาก Facebook SIN