วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559

อีกหนึ่งเพลงอบอุ่น ฟังสบาย จาก สิงโต นำโชค เพลง “ต้นไม้แห่งรัก”

อีกหนึ่งเพลงอบอุ่น ฟังสบาย จาก สิงโต นำโชค เพลง “ต้นไม้แห่งรัก”

มาถึงอีกหนึ่งซิงเกิลใหม่สุดพิเศษ จาก “สิงโต นำโชค” ที่มีเนื้อหาอบอุ่น ฟังง่ายในสไตล์เพลงป๊อบ ที่มีชื่อว่า “ต้นไม้แห่งรัก” ซึ่งในเพลงนี้ “สิงโต” ตั้งใจที่จะถ่ายทอดความหมายของ “ต้นไม้” ว่าเป็นเหมือน “บ้าน” ที่คอยให้ความสงบร่มเย็น ให้ที่พักพิงกับนกได้มาทำรังเพื่ออยู่อาศัย ซึ่ง “นก” นั้น ก็เปรียบเสมือ “คน” มีความต้องการอิสระ มีจุดมุ่งหมายในตัวเองชัดเจน อยากจะออกไปเดินตามหาความฝัน เดินไปบนทางที่ตนเองนั้นสบายใจและต้องการ


แต่ไม่ว่าเราออกห่างจากบ้านไปไกล หรือช่วงเวลาที่ทำให้เราต้องไกลบ้านเพียงใด สุดท้ายเราก็ต้องกลับมาพักพิงในที่ที่เราคิดว่าเป็นสุข สงบ อบอุ่นหัวใจ เพราะการกลับบ้านมันเหมือนกับการที่เราได้พบกับความสุข ได้เจอในสิ่งที่เราใกล้ชิดคุ้นเคย เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว


ในซิงเกิลนี้ได้ “ตั้ม โมโนโทน” (สถาปัตย์ ธีรนิตยภาพ) มาร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองร่วมกับ “สิงโต” รวมถึงได้มือโปรดิวซ์ชั้นครู อย่าง Kijjaz (กิจจาศักดิ์ ตริยานนท์) มาช่วยในการออกแบบทำนองเพิ่มเติมและเรียบเรียงดนตรี เพื่อให้เพลงนี้บรรยายความรู้สึกของความสุขออกมาได้ดีมากที่สุด

ฟังเพลงเพราะ เพลงใหม่ เพลงฮิต ได้ก่อนใคร ! ที่ http://music.sanook.com